the
 
the
sunnudagur, september 25, 2005
Home sweet home

Æ hvað það er nú alltaf gott að koma heim. Búin að fá ekkert nema veislumat frá henni múttu.. ummmmm fisk og steik og fisk aftur :)
Hitti tvær vinkonur á föstudaginn og æði að geta spjallað auglitis til auglits í stað msn spjalls. Svo fór ég á rúntinn á laugardag og tók fullt af myndum í fallega veðrinu en eitthvað urðu þær nú skakkar því mér var svo kalt á höndunum að ég smellti af eins fljótt og ég gat.
Svo er ég bara búin að vera að læra og hlusta á Baugskjaftæði daginn út og inn...

Í kvöld er það svo TMC reunion en flestir eru þó erlendis í meistaranámi!

Hér eru tvær myndir frá laugardeginum:



posted by Thorey @ 20:01  

1 Comments:

At 9:00 e.h., Blogger Hildur said...

Flottar myndir, en ósköp kuldalegar :o) Velkomin heim, vonandi verður gaman hjá þér á meðan þú ert á Íslandi.

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile