the
 
the
miðvikudagur, september 14, 2005
Klifur, snjóbretti og mótorhjól

Vá hvað ég er komin í frí og nýt þess í botn. Útaf þessu móti í Düsseldorf fyrir strákana á laugardaginn er búið að koma á fullt af atburðum fyrir þá til að kynna mótið fyrir fjölmiðlum. Þeir fá að hafa BMW þennan tíma og í gær var farið í klifurvegg og svo á snjóbretti innanhúss. Ég var að renna mér í annað sinn á ævinni og gekk það nú bara vonum framar. Í dag fékk Toby svo mótorhjól aukalega frá BMW og fær hann að krúsa á því eitthvað fram eftir vikunni. Kannski maður fái að sníkja sér far...



Í bakgrunni sjáið þið skíðasvæðið
posted by Thorey @ 12:55  

7 Comments:

At 2:22 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

vá ekkert smá stuð hjá minni greinilega... haha
Passaðu þig nú í brekkunni...
Silja

 
At 11:15 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Vá , þetta hljómar spennandi- og já þú hefur aldeilis gott af því að fá svolítið æfingafrí :) Hafðu það sem best ;)

 
At 3:08 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Skíði innanhúss??? Þetta er eitthvað sem að ég þarf að kanna næst þegar ég kem á svæðið...

 
At 3:37 e.h., Blogger Thorey said...

He he þetta var mjög sérstakt að vera allt í einu mætt í snjó og með snjóbretti undir fótunum. Þetta er mjög stutt frá Köln. Bærinn heitir Neuss.

 
At 11:47 f.h., Blogger Björk said...

Hæ hæ
Njottu frisins. Fylgist nu alltaf med ther herna a sidunni. Gaman ad lesa um frjalsithrottaheiminn.
Attu ekki mynd af thessu inniskidasvædi, forvitnilegt.

 
At 11:01 e.h., Blogger Hildur said...

Oh hvað það var gaman að heyra í þér í dag. Ég hlakka til að heyra í þér aftur :o)

 
At 8:05 f.h., Blogger Unknown said...

qzz0623
christian louboutin outlet
oakley sunglasses
chelsea jersey
gucci outlet
kate spade outlet
coach outlet
bally shoes
toms shoes
ugg boots clearance
polo ralph lauren

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile