the
 
the
mánudagur, september 19, 2005
Go-Kart, mót og lokahóf

Á fimmtudaginn síðastliðinn fór allur hópurinn í Go-Kart á Michael Schumacher brautina í Kerpen. Þetta var engin smá braut og ég í fyrsta sinn í Go-Kart. Þetta var alveg frábært en ég mun samt halda mig við stöngina þrátt fyrir að ég fengi mun meira money í F1.... þá fyrst yrði líka gjörsamlega úti um Schumacher...



Fabian, Kühni, Daniel, Danny og Jeff Hartwig að gera sig klára í slaginn

Á laugardaginn var svo mótið sjálft. Þetta var sýningarmót í fríhöfninni í Düsseldorf. Tim vann með svindlstökki 5,85 en hann lagði höndina á ránna og á því að vera ógilt en hann fékk það samt gilt og þar hjálpaði heimavöllurinn ansi mikið. Toby varð annar með 5,75 og missti því af tveimur miðum til NY sem voru í verðlaun fyrir fyrsta sæti til Tims. Þriðji varð svo Rens með 5,65.



Um kvöldið fögnuðum við svo lokum tímabilsins. Þetta var haldið á diskóteki í Düsseldorf og skemmtum við okkur konunglega enda alltaf góður andi í hópnum.

Til gamans læt ég fylgja mynd sem sýnir veldið á okkur hérna síðustu vikuna. Þetta er tekið fyrir framan íbúðina mína í leverkusen en við vorum með BMW bíla og mótorhjól í láni. Gistum svo á 5 stjörnu hóteli við dýrustu götuna í Düsseldorf. Það væri nú fínt að fá svona trítment á hverju móti.... Spilling spilling...



Fleiri myndir eru komnar inn á thorey.net. Klikkið hér

Svo sjáumst við fljótlega á Íslandinu góða. Ég kem nefninlega heim á fimmtudaginn :)
posted by Thorey @ 15:23  

3 Comments:

At 5:31 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Bið endalaus bið, sem bara styttist ei neitt.
Nú er hver dagur svo lengi að líða, mér leiðist skelfing að þurfa að bíða.
Langt dæmalaust langt, er sérhvert augnablik nú.
Ég gæti sagt ykkur sögu ljóta um sumar klukkur er liggja og hrjóta.
Sumar það er satt þá leið hér timinn skelfing hratt, og þeir flugu hjá í snatri já fuglarnir og sólin.
En nú er þetta breytt það bara gerist ekki neitt, og tíminn rótast ekkert og aldrei kemur Þórey!
Ég hlakka svo til ég hlakka alltaf svo til.
En það er langt og svo langt að bíða og allir dagar svo lengi að líða.
Sumar það er satt þá leið hér timinn skelfing hratt, og þeir flugu hjá í snatri já fuglarnir og sólin.
En nú er þetta breytt það bara gerist ekki neitt, og tíminn rótast ekkert og aldrei kemur Þórey!

Allir segja mér að ég eigi ekki að láta svona.
En það er langt og svo langt að bíða .....
og allir dagar svo lengi að líða
Í sumar það er satt þá leið hér timinn skelfing hratt, og þeir flugu hjá í snatri já fuglarnir og sólin.
En nú er þetta breytt það bara gerist ekki neitt, og tíminn rótast ekkert og aldrei kemur Þórey!

Okkur hlakkar svo til!!!!!!!
Sjáumst...
Kveðja
Kristófer Örn og Rakel

 
At 5:36 e.h., Blogger Thorey said...

Ji hvað þið eruð sæt!! :)
Ég hlakka líka rosalega til að koma í heimsókn til ykkar í nýju íbúðina. Takk takk takk fyrir sætasta komment ever og sjáumst ekki seinna en á föstudaginn...

 
At 12:53 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

bape
off white
golden goose outlet
goyard bags
golden goose
kd shoes
off white jordan 1
paul george shoes
goyard
kobe byrant shoes

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile