the
 
the
sunnudagur, nóvember 07, 2004
Vikan er nú búin að vera ósköp venjuleg hjá mér, sofa, borða, æfa og læra. Það er nú ýmislegt búið að ganga á heima og í USA. Vikan er búin að vera mjög viðburðarrík fréttalega séð. Bush vann forsetakostningarnar og kom það mér ekkert á óvart. Ég vonaði þó að Kerry ynni. Mér finnst nú forsíðufyrirsögn á Daily Mirror segja það sem segja þarf: "How could 59.xxx.xxx people be so dumm?"

Svo er byrjað að gjósa í Grímsvötnum eins og þið vitið og vá hvað ég væri til í að vera að vinna Vatnamælingum Orkustofnunnar núna (var þar haustið 2000). En ég get huggað mig við 15 stiga hitann og sólina sem er hérna í Þýskalandi núna..
posted by Thorey @ 14:01  

1 Comments:

At 8:38 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Nákvæmlega hvernig gátu þau verið svona heimsk!

Kv. Hildur

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile