the
 
the
sunnudagur, janúar 18, 2004
Góðan daginn, góðan daginn!
Ég verð að játa að ég er smituð af bloggógeðisveirunni en þetta er í rénum og allt á réttri leið.

Ég er komin frá Suður Afríku aftur til Leverkusen. Síðasta vikan í Afríku var mjög fín. Við fórum nokkur að Góðravonarhöfða og var alveg ótrúlega fallegt þar. Gaman að sjá svona sögulegan og fjarlægan stað með eigin augum. Maður átti að sjá mörgæsir en mér tókst að sjá ekki eina einustu og var frekar svekkt með það.
Ég set myndir inn á thorey.net

Nú er bara liðið að keppnistímabilinu. Veturinn hefur verið óhugnanlega fljótur að líða. Fyrsta mótið mitt er líklega þann 30.janúr í Zweibrucken. Silja er þegar byrjuð að keppa og mín bara bætti sig á fyrsta mótinu. Til hamingju með það Silja mín :)

Húsfreyjan á heimilinu er farin að undirbúa outfittið fyrir Karnivalið í Köln sem verður um miðjan febrúar. Í þetta sinn ætlar hún að vera Tiger Lily og sýndi mér svo hluta af búningnum sem var hárspöng með Mikka Mús eyru nema mín var búin að sauma tiger formið á eyrun. Gellan er sextug!!
posted by Thorey @ 20:33  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile