the
 
the
föstudagur, júní 13, 2003
Eftir Leverkuzen ferðina fór ég til Mílanó og það var nú upplevelse. Keppti á eldgömlum velli sem minnti á Colliseum, stökk 4,15 og fékk 56 moskítóbit. Næsta sólarhring lá ég upp í rúmi að drepast úr kláða og gat varla farið út úr herberginu þar sem það var svo vont að fara í föt. EKKI GAMAN!! Næsti áfangastaður var svo Sevilla og sem betur fer var kláðinn farinn að skána þegar ferðalagið hófst. Í Sevilla var 35 stiga hiti og logn. Ég gisti þar á rosa flottu hóteli með sundlaug svo það var hægt að kæla sig niður eftir æfingu og eftir keppnina. Mér gekk vel í Sevilla. Ég stökk 4,41 í fyrstu tilraun og lenti í 3.sæti. Stacy Dragila vann með 4,51 og Pawla í öðru með 4,41 eins og ég en hún tók mig á tilraunum á 4,31. Ég fór þá hæð í þriðju en hún í annarri. Ég var samt sátt með mig því ég var að fíla mig allsvakalega :)
Eftir þessa 10 daga ferð eyddi ég viku heima. Á morgun er ég svo að fara til Póllands og þaðan fer ég til Þýskalands.
Sjáumst seinna.
posted by Thorey @ 17:16  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile