the
 
the
föstudagur, júní 06, 2008
Regensburg á sunnudaginn
Það helsta í fréttum er auðvitað að Gummi kom í gær og mun vera vonandi einhverjar vikur. Tíminn er óráðinn enn því hann er meiddur og mun þetta ákvarðast svolítið á ástandinu á honum. Mig langar helst ekkert hleypa honum neitt meira heim nema þá þegar ég fer heim líka :)

Við keyrum á litlu fiestunni minni á morgun til Regensburg sem er 500km frá Leverkusen. Þar hittum við Silju, Bjögga, Óla Tómas, Tobba og Stebba sem munu keppa þar líka. Það verður því pottþétt mikið stuð á vellinum.

Vildi bara rétt láta vita af mér og læt ykkur næst vita hvernig mótið fer.
posted by Thorey @ 12:06  

2 Comments:

At 10:48 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæ sæta,

Gangi þér rosalega vel á sunnudaginn með öllum íslendingunum :)
Vonandi rignir ekki á þig mín kæra og ætla ég að krossa fingur og hugsa til þín og senda á þig verkjalausar bylgjur.....

Tu tu..

Love you,

U

 
At 6:52 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Gangi þér rosalega vel á morgun og ég bið að heilsa liðinu! Kv Ásdís

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile