the
 
the
föstudagur, maí 30, 2008
4,20..
Ég held að keppni geti ekki verið styttri hjá einni manneskju eins og hjá mér í dag. 1 stökk takk fyrir það var allt og sumt sem ég gerði í dag. Tók jú 1 stökk i upphitun líka. Þannig var mál með vexti að það gerði alveg þvílikt úrhelli, þrumur og eldingar að keppninni varð aflýst. Ég var satt að segja fegin því ég var þvílíkt að pína mig til að stökkva. Var vægast sagt mjög slæm í vinstri sininni sem er uppstökkfóturinn. Ekki gaman það. Stökk meira að segja bara á flötum skóm í dag. Sprauta á mánudaginn, hvíld og stökkva svo vel og verkjalaus á sunnudaginn í Regensburg.

Við keyrðum svo beina leið heim og í útvarpinu var endalaust mikið að viðvörunum og talað um að óveður væri úti. Tré lágu yfir einhverjum vegum og flæddi yfir aðra. Brýnt var fyrir fólki að keyra varlega. Á meðan segir Leszek: "Hérna fékk ég síðustu punktana áður en ég missti bílprófið síðast.. Það má keyra á 130 hérna og þá get ég keyrt að mínu mati auðveldlega á 160 en eftir að það var flassað á mig held ég mig bara á 150." Já mér fannst ég í mjög öruggum bílstjóra höndum....not (fer alveg að hætta með þetta not dæmi).

En ég komst á heilu og höldnu heim, eða allavega í heilulagi heim. Hásinin þarf nú einhverja meðhöndlun greyið.
posted by Thorey @ 21:54  

3 Comments:

At 11:22 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Flott að komast þokkalega klakklaust frá þessu. Sýnir hvað þú getur! Regensburg verður flott!!

 
At 7:22 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Flott flott :) Vonandi verðuru komin í gott stand fyrir næsta mót og gangi þér vel þar :D
Kv. Helga Margrét

 
At 7:49 f.h., Blogger Unknown said...

qzz0623
cheap jerseys
chrome hearts outlet
grizzlies jerseys
air max 90
michael kors outlet
supreme clothing
uggs outlet
mizuno running shoes
polo ralph lauren
coach outlet

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile