the
 
the
laugardagur, maí 24, 2008
Það hafðist
Rúmur sólarhringur sem fór í það að hitta lækninn í 10 mín og fá 5 sprautur. Ég fékk reyndar lika vítamín í æð og teygjubindi yfir zink lækningar bindi á lappirnar. Læknirinn sagði þó margt jákvætt og er hann enn viss um að þetta eigi allt að lagast. Það var einhver bólga enn í sinunum og einnig er þessi hulla utanum hana klesst við sinina sem skapar mikinn verk. Hann sprautaði efni þarna á milli til að losa hana frá.

Ég gisti í þetta sinn á hoteli þ.s kærasti stelpunnar sem ég fékk að gista síðast upp í rúmi hjá, var í heimsókn... Pantaði tiltölulega ódýrt hótel af Munchenar mælikvarða og var það svona líka glæsilegt eins og þið sáuð á myndinni. Svaf allavega ekki mikið en bætti það upp með að sofa aðeins á grasinu á flottu myndinni af mér hérna að neðan.. (not). Svaf síðan 10 tíma í nótt og vaknaði við það að kónguló hljóp yfir lappirnar á mér. Hefði annars sofið lengur.. Af þeirri kónguló er annars það að frétta að hún er enn á lífi inní svefnherbergi og er örugglega að verpa litlum kóngulóareggjum í dýnuna hjá mér. Nei nei vonandi ekki svo slæmt og ég mun leita hana uppi með ryksuguna að vopni seinna í dag. Ekki að nenna því núna. Ætla að fara að lyfta og horfa á mót hérna á vellinum hjá mér.
posted by Thorey @ 07:15  

1 Comments:

At 8:51 f.h., Anonymous oversized king size bedspreads said...

Af þeirri kónguló er annars það að frétta að hún er enn á lífi inní svefnherbergi og er örugglega að verpa litlum kóngulóareggjum í dýnuna hjá mér. Nei nei vonandi ekki svo slæmt og ég mun leita hana uppi með ryksuguna að vopni seinna í dag. Ekki að nenna því núna. Ætla að fara að lyfta og horfa á mót hérna á vellinum hjá mér.
summer weight duvet
king size down duvet

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile