the
 
the
laugardagur, september 15, 2007
Fréttir
Mjög mikið búið að vera að gerast hjá mér síðustu vikur. Við Gummi flugum til Þýskalands frá Japan á mánudegi og það var 24 tíma ferðalag. Á þriðjudegi fluttum við allt dótið mitt í nýja íbúð sem ég var að fá og var það búið 01 um kvöldið. Á miðvikudegi flugum við svo heim og tók það sinn tíma og kraft. Á fimmtudegi keyrðum við norður á Hvammstanga fórum þaðan upp á Arnarvatnsheiði á fjórhjólum. Á föstudegi var vaknað kl 06 og var smalað, gengið og fjórhjólast í 13 tíma! Á laugardegi var vaknað kl 04 og féð rekið niður í rétt. Það var búið um kl 17. Um kvöldið var síðan réttarball.

Semsagt, þessi vika er búin að fara í afslöppun!!

Hef það annars mjög gott. Hásinarnar miklu miklu betri eftir hvíldina og það styttist mjög í að ég fari að byrja að æfa aftur.
posted by Thorey @ 17:11  

6 Comments:

At 12:32 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Þórey ekki segja þetta. Þú veist vel að þú fórst ekki norður á Hvammstanga. Miklu frekar Laugarbakka ;)

Helga Margrét

 
At 1:21 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

þetta er náttúrulega ekki hægt!! ég á heima á Syðsta-Ósi!!

Gummi

 
At 10:09 e.h., Blogger Thorey said...

Já sorry ég gleymdi mér aðeins. Greinilega smá sveitaerjur í gangi hér.. Lofa að móðga engann meir í þessu máli.

 
At 9:08 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Usss...FH, ÍR eða Breiðablik, þetta er ekki sömu liðin Þórey mín. Sama má segja um Kormák, Gretti eða Dagsbrún (sem er btw besta liðið af þessum þremur) ;)

 
At 10:22 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Það var lagið ;) Dagsbrún klárlega lang besta liðið ;)

Kv. Helga Margrét

 
At 1:23 f.h., Blogger zzyytt said...

adidas shoes
links of london
birkin bag
jordan 11
yeezy boost 500
fila shoes
curry 5
adidas ultra boost
adidas yeezy
hermes belts for men

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile