the
 
the
fimmtudagur, október 20, 2005
Kreisí vika!

Vikan er búin að fara í þetta:




Ég er er búin að þjappa jarðveg og fá drulluna upp í mig, gera tilraun reynolds og kanna seigju vökva og á morgun geri ég svo enn einu tilraunina. En svo er nú farið að síga á seinni hluta fríisins þetta árið því á sunnudaginn fer ég aftur til Þýskalands.

Helgin fer því í skólann og svo verður fjölskyldumatarboð, innflutningspartý, vinkonu brunch og svo útskrift hjá Hlín pín. Þannig fullt af stuði framundan :)

En núna ætla ég að skella mér i Laugar og taka aðeins á því áður en ég fer í sjúkraþjálfun.

Annars var tekið mjög sérstakt viðtal við mig í gær. Hún Ellý Ármanns spáði í mig og það mun birtast í Helgarblaði DV um helgina. Ég hef aldrei farið til spákonu eða látið spá fyrir mér svo þetta var mjög forvitnilegt.
posted by Thorey @ 16:15  

4 Comments:

At 10:02 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

What's that all about?

 
At 3:59 e.h., Blogger Hildur said...

Bögg að sjá ekki blaðið um helgina...

 
At 9:42 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæhæ. Sá DV í gær og fannst þú koma mjög vel út. Reyndar fannst mér Ellý voða lítið spá- þetta var mest viðtal við þig en viðtalið var mjög gott :) En já eflaust ertu núna í vélinni á leið út svo ég segi bara velkomin til Þýskalands og endilega komdu fljótt aftur !

 
At 6:59 e.h., Blogger Thorey said...

Já ég hélt það kæmi meiri spádómar. Þetta er greinilega bara svona "grín" spá með viðtali.

Já ég hlakka til að koma heim aftur og vera búin í prófum. Oh ein af bestu tilfinningum að labba útúr síðasta prófinu.

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile