the
 
the
sunnudagur, ágúst 15, 2004
TVEIR DAGAR Í AÞENU!!!
Timinn líður svo svakalega hratt og nú bara 6 dagar í undankeppnina. Mig dreymir Aþenu í hvert sinn sem ég sef núna. Mig dreymdi að Einar Karl hafi stokkið 2,30 og hefði komist á leikana, ég var eitt skiptið mætt í flugsund og svona mætti lengi halda áfram. Sundkrakkarnir eru með blogg og þið getið lesið það hér. Ég verð með mitt blogg kannski eitthvað áfram en þó líklega meira með thorey.net

Helgin var bara mjög fín, ég gerði heilan helling. Ég og 4 aðrar stelpur kíktum á ítalskan veitingastað í Köln á föstudagskvöld og þaðan kíktum við á einn bar þar sem við gátum hrisst á okkur rassinn og hrisst burt stressið í leiðinni.

Í gær fór ég ekki á æfingu fyrr en 18 þvi Floé og Mary Sauer (USA) voru með æfingamót sín milli. Floé hætti þó við að stökkva þar sem hún var með hálsbólgu eftir loftræstinguna í bíóinu sem hún fór í kvöldið áður en Mary fór 4,40. Strax á eftir fórum við á kokteilbar í íþróttagöllunum og fengum okkur mexíkanskt að borða. Við vorum nú eiginlega bara eins og hestar út úr kúm þarna. .

Í dag fór ég svo á Starbucks í Köln og hitti þar Mary. Hún er ansi hress og við náum vel saman, bara verst að hún býr í usa. Ég held bara að þetta sé viðburðarríkasta helgin mín hérna frá því ég flutti fyrir bráðum ári síðan. Þetta kom á fínum tíma til að fá hugann aðeins frá Aþenu.

posted by Thorey @ 18:23  

3 Comments:

At 11:14 f.h., Blogger Ásdís said...

Hlakka til að fylgjast með þér á ÓL ;)

 
At 12:55 e.h., Blogger Katrin said...

Gangi þér sem allra allra best í Aþenu :) ég er orðin rosa spennt að sjá þig keppa! kv.KK

 
At 12:52 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

off white
fear of god t shirt
bape shoes
hermes bag
goyard
yeezy shoes
hermes belts
alexander mcqueen outlet
hermes birkin
birkin bag

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile