the
 
the
miðvikudagur, febrúar 21, 2007
Visum
Rúmlega 3.ára fangelsi Irinu fer brátt að taka enda. Hún var að hringja til að segja mér að hún væri loksins komin með visum! Hún getur loksins skilið við manninn og búið í Þýskalandi. Ég hef aldrei talað við manneskju jafn hamingjusama og hún var rétt áðan.

Annað
Ég veit ekki hvort þið munið eftir gamla sjúkraþálfaranum hérna honum Paul sem er að berjast við krabbamein. Ég hitti hann í gær niðrí bæ og brá mér ekkert smá því hann var að leiða kvenmann. Hann er búinn að gifta sig!! Gifti sig fyrir 4 vikum, sagðist ekki hafa meikað það að vera lengur einn. Náði sér í þessa fínu konu sem mér líst bara rosa vel á og það var æðislegt að sjá hvað þau virtust hamingjusöm. Hann hefur líklega náð í hana í gegnum miðla (ágiskun..) rétt eins og Irina gerði. Í þetta sinn var konan aftur á móti mjög heppin því Paul er bara algjört yndi.
posted by Thorey @ 15:24  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile