the
 
the
laugardagur, janúar 18, 2003
Lenti 6 í gærmorgun, lagði mig frá 10 til 13:30, fór í tíma frá 3 til 4 og þá tilkynnti Silja Hrund að ég gæti komið með í vísindaferðina sem byrjaði eftir korter. Ég brunaði á öðru hjólinu heim og skellti mér í gallann. Kvöldið var svo alveg frábært, bara eitt það besta held ég. Byrjað var í vísó í VST (Verkfræðistofa Sigurðar Thoroddsen) og var svo farið á Astro. Þar var troðið kl 20:00!!! Við Silja, Katrín, Danni, Stebbi og Siggi fórum svo í kapphlaup (ótrúlegur kuldi úti) upp á Sólon sem var dauður þannig að kapphlaupið hélt áfram að Nonna. Enduðum svo tryllt á dansgólfinu á Astro. Það besta er að maður er kominn heim á miðnætti og er mjög sáttur við að fara þá heim.
posted by Thorey @ 23:50  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile