the
 
the
miðvikudagur, júlí 11, 2007
Hásinar hvað..
Á ég að fara að breyta um umræðuefni?? ;)
Búin að tala um ekkert annað en hásinar síðustu vikur en ég greinilega gleymdi mér alveg í þeim pælingum. Svona fær maður þetta á heilann.

Það er nú alveg margt annað í gangi samt. Mér fannst æðislegt að koma aðeins heim og það liggur við að ég sé með smá heimþrá í dag. Hefði svo viljað vera lengur heima í góða veðrinu. Ég hitti alla fjölskylduna og eitthvað af vinunum. Á 4 dögum afrekaði ég að fara í skírnarveislu, útskriftarveislu, mína eigin family útskriftarveislu, Vegamót með bombunum sem ég hef ekki séð nokkrar í um ár!, stússast mikið og keppa. Það lá við að ég væri í hálfgerðu spennufalli þegar ég vaknaði í morgun.

Næsta mót er á sunnudaginn í Póllandi. Mótið er á götunni hennar Monicu Pyrek. Hef keppt þar áður og er skemmtileg stemning þarna. Ég er jafnvel að pæla í að kýla á gaddana.
posted by Thorey @ 13:45  

2 Comments:

At 12:10 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Gaddarnir, gaddarnir, hvert eruði horfnir
Ég hef góðan felustað
Er vor fyrir dyrum


Nei maður á sko ekki að skálda hálfdrukkin, og sér í lagi ekki styðjast við gömul AMos lög. Já endilega nota spikes í þetta skipti, kannski umbreytir þú þá 4.15 í 4.51. Eða maður leyfir sér að dreyma....

 
At 1:20 f.h., Blogger zzyytt said...

hermes outlet online
cat boots
balenciaga sneakers
yeezy boost
calvin klein outlet
jordan retro 6
yeezy shoes
replica rolex
nike shox
fila

 

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile