the
 
the
laugardagur, nóvember 30, 2002
Þvílíkur dagur. Ég gerði heiðarlega tilraun til þess að læra í Firðinum. Niðurstaða dagsins er sú að VR II klikkar aldrei. Eftir æfingu ákvað ég bara að fara á Bókasafn Hafnarfjarðar því ef ég færi inn í skóla mundi ég ekki nenna að keyra heim til að borða og því missa af kvöldmatnum í tuttugasta sinn í röð. Mætti semsagt klukkan 2 á BókHa og þegar ég var komin í gírinn í Efnisfræðinni kom gaur og tilkynnti lokun. Ég hef sjaldan orðið eins svekkt yfir að fá ekki að læra meira. Kaffihúsið Súfistinn er við hliðina á safninu og er með rólega efri hæð þar sem hægt er að sitja í hægindum sínum svo ég ákvað að prófa að læra þar (og borða suðræna sveiflu...brauð með pesto og sólþurkkuðum tómötum...ummmmm). Gekk ágætlega í tvo tíma en þá kom annar gaur og hennti mér út því það átti að fara að byrja einhver fundur. Hrmf...
Nú er ég semsagt komin í VR II og mun aldrei reyna að svíkja þennan fallega stað aftur!!!!
posted by Thorey @ 22:06  

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Þórey Edda Elísdóttir

See my complete profile